Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1504

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: ở đâu uy tín Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một sản phẩm hỗ trợ tình dục đặt mua thì âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold là một gợi ý không nên bỏ qua tổng hợp . Với thiết kế bắt mắt nhanh nhất và tính năng tại nhà đặc biệt ở đâu tốt , sản phẩm này giúp lớn các quý ông cao cấp có thể lên đỉnh một cách nhanh chóng gần nhất , dễ dàng nhập hàng và an toàn bảng giá . dễ dàng Đặc biệt ở đâu , thiết kế bên ngoài ngụy trang giống dễ dàng với một lon bia bình thường nên sử dụng các quý ông tại nhà có thể luôn mang theo bên mình tự động mà không lo bị phát hiện.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang tốt nhất , chất liệu silicon cao cấp Pháp , bên trong giống âm đạo thật xuất khẩu , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm giảm giá , đưa dương vật ở đâu tốt đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ tận nơi . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm cửa hàng và bảo quản đại lý . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn so sánh để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Nhắc tới Lazada các sản phẩm cốc thủ dâm tầm trung hỗ trợ thì cái tên âm đạo giả Magical Kiss là một sản phẩm nổi trội trung tâm . Vỏ bên ngoài Hàn Quốc được làm từ chất liệu ABS cứng cáp vận chuyển , cao cấp nơi bán , nó đảm bảo sửa chữa được sự va đập địa chỉ cũng như trơn trượt khi sử dụng.

 Bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold giá sỉ

Phía bên trong đồ chơi người lớn này  danh sách được cấu tạo giống hệt thảo luận với âm đạo thật nên mang tới an toàn những khoái cảm tình dục giống như bạn đang quan hệ thực thụ chất lượng . Phải nói thêm nội địa , chất liệu cấu tạo phần lõi trong  là silicon y tế cao cấp nhận hàng . Nó là vật liệu hướng dẫn được sử dụng trong y tế xuất xứ hiện nay đăng ký , to nếu sử dụng đúng cách Đài Loan và vệ sinh sản phẩm trước - sau khi sử dụng đầy đủ giao hàng thì “cậu nhỏ” Trung Quốc của bạn hoàn toàn đẹp được đảm bảo an toàn.

Công dụng Úc của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Âm đạo giả Kiss mang tới đắt nhất những công dụng vô cùng tuyệt vời vận chuyển sau đây:

  • Giúp phụ kiện các quý ông thông minh được thỏa mãn mới nhất và lên đỉnh một cách đầy thăng hoa khi không có bạn tình bên cạnh.

  • Giảm đi Đức những áp lực đặt hàng , sự căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày hàng Hiệu . Thay vào đó báo giá , bạn Nhật Bản sẽ có giao hàng được tổng hợp những phút giây thư giãn an toàn.

  • Các đấng mày râu đang gặp phải lấy hàng các vấn đề liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm đặt mua , khó cương hay rối loạn cương dương,.. ăn trộm . hàng Hiệu nếu như sử dụng âm đạo giả siêu thị và tập luyện thường xuyên đánh giá thì theo yêu cầu có thể mang tới tác dụng như một liệu pháp tình dục thảo luận . Bạn danh sách có thể dần dần làm chủ cuộc “yêu” sản xuất của mình dịch vụ cũng như kiểm soát giá bán được khả năng tình dục.

Ưu điểm nổi trội thống kê của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Phần vỏ bên ngoài giá bán được làm từ chất liệu ABS đặt hàng , lõi bên trong là silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng địa chỉ . Đây là sản phẩm có mức giá tầm trung hướng dẫn , phù hợp túi tiền thương hiệu của nhiều anh em.

 Bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold giá sỉ

Thiết kế đồ chơi tình dục cho nam này bắt mắt giống hình một lon bia nhập khẩu , do đó ở đâu uy tín , khó có nên mua có thể bị người khác phát hiện danh sách . Bạn nhận xét có thể mang theo sản phẩm trong Hàn Quốc các hành trình đăng ký của mình.

 Bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold giá sỉ

Thiết kế miệng âm đạo se khít mới nhất và ôm sát dương vật mới nhất . Nhật Bản Bên trong có các  đường gân cấu tạo giống hệt gần nhất với “cô bé” thế giới của lừa đảo các chị em hàng nhái . Do đó thanh toán , mang đến dịch vụ những cảm xúc vô cùng chân thật bảo hành và thăng hoa.

 Bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

  • Làm sạch sản phẩm bằng dung dịch sát khuẩn facebook hoặc mini các loại xà bông hướng dẫn sau đó lau khô.

  • đắt nhất Khi bắt đầu tiến hành sử dụng sản phẩm bạn bền có thể sử dụng thêm gel bôi trơn lấy hàng để giúp khách hàng quá trình Đài Loan được trơn tru Úc và nhẹ nhàng hơn.

  • nhập hàng Nếu muốn đắt nhất có thể dùng thêm bao cao su Đài Loan để đảm bảo an toàn.

  • Sử dụng xong ăn trộm thì tiến hành vệ sinh sạch tiki sẽ đã qua sử dụng , lau khô như bước ban đầu.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold tại Đây quà tặng ?

Không khó chính hãng để giá bán có thể mua theo yêu cầu được sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold trên thị trường tại nhà hiện nay chợ . Tuy nhiên đã qua sử dụng , giá bán lẻ để mua Trung Quốc được sản phẩm chất lượng nhập hàng thì cần Mỹ những địa chỉ uy tín.

 Bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold giá sỉ

Được biết đến là một chuỗi hệ thống phân phối xuất khẩu các sản phẩm hỗ trợ tình dục lắp đặt , Đây cam kết giúp quý khách hàng chọn thông minh được sản phẩm có nguồn gốc rõ  ràng tận nơi , chất lượng đảm bảo địa chỉ và giá cả phải chăng.

Không chỉ vậy bỏ sỉ , chất lượng tổng hợp phục vụ chuyên nghiệp phân phối , nhân viên tư vấn nhiệt tình gần nhất , giao hàng siêu tốc đại lý . Chúng tôi không chỉ mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng đổi trả mà cả một sự uy tín hàng đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  mới nhất
-13%5
 Mua Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  giá tốt
-36%5
 Review Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá rẻ

-57%5
 Bỏ sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng xách tay

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo